วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2560

The Cupids ตอน ซ่อนรักกามเทพ มี 78 คลิป

The Cupids บริษัทรักอุตลุด
มี 8 คู่ 8 ตอน



กามเทพหรรษา กามเทพออกศึก กามเทพออนไลน์ ลูบคมกามเทพ ซ่อนรักกามเทพ กามเทพซ้อนกล กามเทพจำแลง กามเทพปราบมาร
 

1.กามเทพหรรษา

ตัวละคร

     หรรษา (หนูษา) รับบทโดย จรินทร์พร จุนเกียรติ สาวน้อยวัยสดใส บุคลิกร่าเริง เป็นมิตร อัธยาศัยดี เหมาะกับตำแหน่งพีอาร์ของคิวปิดฮัต เธอเป็นเหมือนกามเทพน้องน้อยของพี่ๆ ทั้ง 7  ความไม่มั่นใจในตัวเอง ทำให้มีนิสัยซุ่มซ่าม เปิ่น โก๊ะ ไม่ว่าหรรษาย่างกรายไปที่ไหน มักจะมีแต่ข้าวของเสียหาย หรือความผิดพลาด สร้างความหวาดเสียวให้กับเพื่อนร่วมงานอยู่ไม่น้อย หรรษาไม่ชอบคนดุ คนปากจัด คนสมบูรณ์แบบ ทำให้ต้องคอยหนีทิมอยู่เสมอ หรรษามีปมความรักเรื่องแฟน แฟนแต่ละคนของหรรษามักมีอันเป็นไปในช่วงขณะเวลาที่คบกับเธอ ทำให้เธอเชื่อว่าเธอเป็นคนดวงกินผู้ชาย ความน่ารักของหนูษาคือการมองโลกในแง่ดีแบบเด็ก ใสซื่อ บริสุทธิ์


     ทิม พิชยธร รับบทโดย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ทายาทหนุ่มมหาเศรษฐี แห่งเครือโรงแรมและห้างสรรพสินค้า “แกรนด์พิชยะ” เป็นคนมีความสามารถ เอาจริงเอาจังกับทุกๆ เรื่อง เนี้ยบกับการใช้ชีวิต ชอบการวางแผนและควบคุมทุกสิ่ง จนกลายเป็นคนปากจัด ขี้โมโห โตมาแบบไม่เคยเล่นสนุกจนแทบจะหาความสุขในชีวิตไม่เป็น ไม่รู้จักการ์ตูน ไม่รู้จักเรื่องตลก ไม่รู้จักเรื่องดราม่า หน้าขรึม และหวาดระแวงคนอื่น มองโลกในแง่ร้ายตลอดเวลา เพราะมีแต่คนจ้องหาผลประโยชน์จากเขา

เรื่องย่อ
 

     คู่รักที่ต่างกันสุดขั้ว ต่างเติมเต็มจนสมบูรณ์ ความทรงจำเกี่ยวกับความรักของหรรษา เจ้าหน้าที่ฝ่ายพีอาร์ของคิวปิตฮัตไม่ค่อยสวยงามนัก แฟนทุกคนของเธอ มักได้รับอุบัติเหตุจากความซุ่มซ่ามของหรรษา หรรษาจึงมีความฝังใจว่าเธอมีดวงกินผู้ชาย หรือทำให้คนรักเดือดร้อน จนไม่อยากจะมีแฟน
     ภีมสั่งหนูษาให้ไปตามล่าขอเจรจากับ ทิม พิชยธร เศรษฐีเจ้าของโรงแรม ที่กำลังจะฟ้องคิวปิดฮัต เรื่องภาพของเขา และน้องชาย ธรณ์ พิชยธร ในงานปาร์ตี้ของคิวปิดฮัตหลุดออกสื่อ
     ทิมเป็นเพอร์เฟคชั่นนิสต์ เป็นมิสเตอร์ถูกทุกเรื่อง เขารำคาญหรรษา มิสซิสผิดทุกที่ ที่คอยตามป่วนเขาอยู่เสมอ
   แต่โชคชะตาก็พาให้ทั้งคู่ได้มาใกล้ชิดกัน ในโกดังที่ถูกวางเพลิง! ทิมพบว่า มีบุคคลลึกลับคิดจะลอบสังหารเขา ทิมต้องติดบนเรือยอร์ชกับหรรษา เกือบ 1 อาทิตย์ เพราะมีคนทำลายระบบนำทาง และเจาะถังน้ำมัน
     ช่วงเวลานั้น เขาสนิทสนมกับหรรษา หรรษาคอยสอนให้คนตึงเครียดอย่างเขาผ่อนคลายลง หรรษาเองก็ประทับใจทิมที่สอนให้เธอมีเป้าหมายในชีวิตมากขึ้น หรรษาไม่กล้าคิดเกินเลยกับทิม แต่รูปของเธอและทิมก็หลุดกลายเป็นข่าวอื้อฉาว ทำให้ ซินดี้และแองจี้ 2 พิธีกรไฮโซ รายการทีวีไม่พอใจมาก ออกโรงขัดขวางความรักของทิมกับหรรษาอย่างสุดกำลัง 
     ด้วยความช่วยเหลือของ หมวดปรัชวินทร์ ทิมตามสืบหาคนที่ลอบฆ่าเขา เบาะแสส่วนใหญ่ พุ่งตรงมาที่ธรณ์น้องชายคนเดียวทำให้ทิมเสียใจมาก แต่ที่เสียใจที่สุดคือ ธรณ์ทำท่าทางจะจีบหรรษา ผู้หญิงคนเดียวที่เขาสนใจ 
  ทิมแสดงความรู้สึกไม่เป็น ลำพังจะบอกรักหรรษาก็ยากแล้ว หรรษายังชอบหนีเขา เพราะคิดไปเอง ว่าทิมจะยิ่งดวงซวย เมื่อมีหล่อนอยู่ใกล้ๆ หรรษาพยายามปฏิเสธทิม เพราะรู้สึกว่าตนไม่คู่ควร
    จนกระทั่งวันหนึ่ง หรรษาถูกจับตัวไป ทิมตามไปช่วยเหลือ เขารู้ความจริงเรื่องของธรณ์ในที่สุด แต่โชคร้าย เขาถูกยิงอาการสาหัส! ดวงกินผู้ชายของหรรษาจะส่งผลถึงชีวิตทิมหรือไม่
 

ข้อมูลจาก วิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี https://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%9E%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%A9%E0%B8%B2


1.ซองป้าผ่า...!! กามเทพหรรษา TV3 Official
2.เดี๋ยวแม่ก็รู้เองล่ะครับ ว่าหรรษาของผมวินาศสันตโรแค่ไหน กามเทพหรรษา

2.กามเทพออกศึก

ตัวละคร

   หอมหมื่นลี้ รับบทโดย คริส หอวัง สาวน้อยหน้าหมวย กามเทพผู้ดูแลลูกค้า หอมหมื่นลี้คลั่งไคล้การแต่งหน้าจัดเต็มตลอดเวลา และจะไม่มีทางยอมให้ใครเห็นหน้าสดๆของเธอโดยเด็ดขาด หอมห่วงใยภาพลักษณ์ภายนอก ถือชนชั้นวรรณะ ชอบของแบรนด์ แคร์สื่อ คำพูดคน และกระแสต่างๆ จนมักลืมความจริงในใจตัวเอง

    ปีมงคล (ปี) รับบทโดย ปรมะ อิ่มอโนทัย ชายหนุ่มมาดเซอร์ ลูกชายเจ้าของสหกรณ์แท็กซี่และเครื่องบินให้เช่า ถูกส่งตัวไปเรียนบริหารที่ต่างประเทศ แต่เขาไม่ชอบจึงตัดสินใจเรียนภาพยนตร์ และทำตามความฝันในวงการบันเทิงต่างประเทศ ด้วยฝีมือและความสามารถทำให้ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงในเวลาอันรวดเร็ว เมื่อหนังตลาดไม่ตอบโจทย์ในชีวิตเซอร์ของเขาอีกต่อไป เขาจึงกลับเมืองไทยเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจสำหรับทำหนังอาร์ตในแบบที่ฝันไว้ และได้เจอกับหอมหมื่นลี้ ปีมงคลแกล้งบอกพ่อแม่ว่าอยู่ต่างประเทศ แต่จริงๆแอบพักอยู่บ้านไม้กับกลุ่มแท็กซี่ และเที่ยวโกหกทุกคนว่าเป็นหนุ่มเมืองเหนือ ยากจน ทั้งหมดทำไปเพื่อทำหนังส่งประกวด

เรื่องย่อ

หอมหมื่นลี้ เจ้าหน้าที่คิวปิตฮัต ติดการแต่งหน้าเท่าชีวิต หากไม่ได้แต่งเธอจะกลายสภาพเป็น “ผีจูออน” เพราะฉะนั้นไม่ว่าวันไหนเวลาไหนใบหน้าของเธอจะต้องจัดเต็มอยู่เสมอ ไม่มีทางที่จะเผยหน้าสดให้ใครเห็นเป็นอันขาด ด้วยเหตุนี้หอมหมื่นลี้จึงไม่กล้ามีแฟน เพราะหากมีคู่รักก็ต้องเปลือยหน้ากับผู้ชาย เธอมีความรู้สึกว่าตัวเองไม่สวยและคงไม่มีผู้ชายคนไหนยอมรับใบหน้าสดของเธอได้ 3 ปีก่อน หอมหมื่นลี้ถูก ไทม์ เพื่อนเก่าพาเข้าโรงแรมปลุกปล้ำ หอมหนีออกมาในสภาพหน้ายับและผ้าขนหนูผืนเดียว โดยมีแท็กซี่ชื่อ ปีมงคล เข้าไปช่วยไว้ ปีมงคลกลายเป็นแท็กซี่ประจำตัวของเธอนับแต่นั้น ทั้งสองสนิทกันด้วยความเพี้ยนที่คล้ายๆ กัน แท้ที่จริงปีมงคลเป็นมหาเศรษฐีลูกชายคนเดียวของเจ้าของกิจการขนส่งใหญ่ที่สุด ปีมงคลต้องการปิดบังตัวตนจากหอม เพราะต้องการทำหนังสั้นเรื่องชีวิตของเขากับหอมหมื่นลี้ให้เสร็จ เขาอยากพิสูจน์ว่าคนบ้าแต่เปลือกอย่างหอมหมื่นลี้จะรักแท็กซี่อย่างเขาได้หรือไม่ ช่วงเวลานั้นหอมหมื่นลี้กำลังหลงใหล ดิน สิบแปดมงกุฎจากเมืองเหนืออดีตคนงานในบ้านของปีมงคลที่ปลอมตัวเป็น พดด้วง ดาราไฮโซซึ่งใช้ข้อมูลและชื่อพดด้วงที่เป็นนามปากกาของปีมงคลในการทำหนังสั้นเพื่อใช้หลอกสาว ๆ หอมเดทกับพดด้วงและเดทกับปีมงคลไปพร้อมกัน หอมรู้สึกผูกพันกับปีมงคลมากขึ้น กว่าจะยอมทำลายเปลือกมารักกับแท็กซี่ได้หอมก็หวุดหวิดจะโดนพดด้วงปลุกปล้ำ ปีมงคลกำลังจะบอกความจริงแต่หนังสั้นของเขาถูก แม็กโนเลีย คนรักเก่า ส่งไปประกวดชนะรางวัล หน้าสดของหอมหมื่นลี้แพร่กระจายออกไปทั่วโลก หอมหมื่นลี้ยังพบอีกว่าปีมงคลและแม็กโนเลียมีความผูกพันกันอย่างลึกซึ้ง หอมหมื่นลี้จึงบอกเลิกปีมงคล ปีมงคลจะตามแก้ไขปัญหานี้อย่างไร ความรักแท้จะทำลาย “เปลือก” จนเห็นหัวใจข้างในที่แท้จริงได้หรือไม่
 


ข้อมูลจาก วิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี https://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%9E%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%A8%E0%B8%B6%E0%B8%81
 


3.กามเทพออนไลน์
ตัวละคร

โรม วชิรวัฒน์ รับบทโดย ภูภูมิ พงศ์ภาณุ ทนายหนุ่มไฟแรง จบโทกฎหมายจากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ เคยทำงานอยู่ที่สำนักกฎหมายชื่อดังในลอนดอน เป็นทนายความอายุน้อยที่สุดในบริษัทใหญ่ “มาร์คอินเตอร์เทค” สุขุม ดูเป็นผู้ใหญ่ อบอุ่น มีเหตุมีผล แต่ไม่ขี้เก๊ก กวนบ้างเป็นบางที ด้วยอาชีพทนายทำให้เป็นคนใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ จนบางทีก็กลายเป็นคนเข้าถึงยากเพราะเดาไม่ถูกว่าคิดอะไรอยู่ มีลูกล่อลูกชนในการพูดจาดี

แพรวพราว (พราว) รับบทโดย พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ ผู้คุมกฎเว็บคิวปิดรูมและดูแล Chat Room On Line ของคิวปิดฮัต เรียนเก่งมาตั้งแต่เด็กๆ จนเคยถูกเลือกให้เข้าแข่งขันโอลิมปิควิชาการ แต่ด้วยปมด้อยในวัยเด็กที่ฟันยื่นเหยินจนได้รับฉายาว่า “แก้วหน้าม้า” ทำให้ต้องอกหักจากหนุ่มหล่อที่เป็นรักแรก ต่อมาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัด หมอเลยผ่าตัดกรามและโมดิฟายหน้าใหม่จนกลายมาเป็นสาวสวยมาก แต่เธอก็ไม่เคยภูมิใจ เพราะเชื่อมั่นว่าความสวยควรมาจากข้างใน ส่งผลต่อคอนเซ็ปท์การทำงานว่าจะทำให้คนรักที่จิตใจไม่ใช่หน้าตา เธอจึงมักให้ความสำคัญกับลูกค้ากลุ่ม Gold (Old) และกลุ่ม Everage (Ugly) เป็นพิเศษ เพราะทั้งสองกลุ่มสะท้อนภาพตัวเธอในอดีต

ไมค์ รับบทโดย เจสัน ยัง หนุ่มลูกครึ่งผิวขาวซีด หลานของมาร์คอินเตอร์เทค อดีตรักมัธยมของพราว ฉลาดหลักแหลมเข้าขั้นจีเนียสทางคอมพิวเตอร์ มีอาการทางจิต แต่ชอบวางยาผู้หญิง ไม่มีเพื่อนเพราะอยู่แต่หน้าคอม มีโลกส่วนตัวของตัวเองสูง

พร้อมพล รับบทโดย กรภพ จันทร์เจริญ สูงล่ำดำเหยิน ลูกพี่ลูกน้องพราว กวนๆ แต่โตมาด้วยกันเลยรักเหมือนพี่ชาย ชอบทะเลาะกับกุ๊กไก่ เป็นเจ้าหนี้ของพราว เลยอ้างบังคับพราวว่าอยากได้เงินไปทำศัลยกรรมเสริมหล่อเพื่อมัดใจสาวที่แอบชอบอยู่ ซึ่งก็คือทอมกุ๊กไก่นั่นเอง

กุ๊กไก่ รับบทโดย พลอย หอวัง สาวห้าวหน้าหวาน เพื่อนข้างบ้านของพราวตั้งแต่เป็นเด็ก มาเปลี่ยนเป็นทอมสาวตอนโต ชกมวย เตะบอล คอยขัดขวางไม่ให้พราวชอบผู้ชาย เป็นคู่กัดกับพร้อมพล

เชอรี่ รับบทโดย ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย เพื่อนสมัยเรียนมหาวิทยาลัยของพราว ชอบแกล้งพราวเพราะเห็นว่าหน้าตาอัปลักษณ์ เป็นแฟนกับโรมตั้งแต่สมัยมหาวิทยาลัย แต่โรมพบว่าไปกันไม่ได้จึงขอเลิก เชอร์รี่เสียหน้าจึงหันไปคบไมค์ แต่ไม่รู้ว่าไมค์มีปัญหาทางจิตอยู่จึงถูกไมค์ทำร้ายร่างกายบ่อยๆ
 
ข้อมูลจาก วิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี https://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%9E%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%A5%E0%B8%99%E0%B9%8C



4.ลูบคมกามเทพ
ตัวละคร

การะเกด ศรีรัตนวดี (เกด) รับบทโดย ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด พีอาร์สาวสวยระดับนางงาม เจ้าแม่งานอีเวนต์แห่งคิวปิดฮัต คล่องแคล่วทำอะไรว่องไว และแก้ปัญหาในหน้าที่การงานเฉพาะได้เก่ง จนได้รับความไว้วางใจจากภีมให้รับผิดชอบดูแลเรื่องการจัดงานเลี้ยงน้ำชาของคิวปิดฮัต แต่ความคล่องแคล่วก็มีกับเฉพาะเรื่องงาน เพราะสำหรับความรักแล้วการะเกดกลับหยุดมันเอาไว้ไม่แก้ปัญหาที่คาใจมาตลอด เหตุเพราะเคยผิดหวังในความรักเมื่อถูกณัฐวุฒิคู่หมั้นหนุ่มถอนหมั้น ทำให้การะเกดเข็ดกับความรักและปิดตายหัวใจไม่รับรักใครอีกเลย

แดเนียล มิลเลอร์ (แดน) / Mr. Daniel Miller รับบทโดย อินทัช เหลียวรักวงศ์ ตำรวจหนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ สังกัดตำรวจสากลหรือ Interpol พ่อเป็นนักบินชาวอังกฤษแต่งงานกับแอร์โฮสเตสสาวไทย ครอบครัวทำธุรกิจต่อเรือยอชต์กับอู่ซ่อมรถ เป็นคนลุยๆ บ้าพลัง ชอบกิจกรรมโลดโผนสมกับเป็นตำรวจหนุ่มไฟแรง เป็นคนสนุกสนานและกวนๆ ทะลึ่งทะเล้น ชอบหาเรื่องแกล้ง แหย่ ยียวนกวนประสาทหวังเรียกรอยยิ้ม และทลายกำแพงความรักที่การะเกดสร้างขึ้นมาเสมอๆ

ร.ต.ท.ปรัชวินทร์ ศิวะเรืองโรจน์ (หมวดวินทร์) รับบทโดย กนกฉัตร มรรยาทอ่อน นายตำรวจหนุ่มหน้าตาดี ทำหน้าที่ประสานงานให้แดนในเมืองไทย และเป็นบัดดี้ร่วมสืบคดีแก๊งค้ามนุษย์ร่วมกับแดน บุคลิกเป็นตำรวจหนุ่มหล่อมีฝีมือ แต่ไม่เน้นบู๊ล้างผลาญเหมือนแดน หนักไปทางชอบวางแผนและคิดซับคิดซ้อน จนดูเหมือนคิดเยอะเกิน แอบชอบโรสแต่ไม่กล้าแสดงออกเลยทำให้โรสไม่รู้แม้จะอยู่ใกล้ๆ ก็ตาม ถึงจะเป็นตำรวจที่เก่งแต่มีปมด้อยเรื่องผู้หญิงที่มักจะตื่นเต้นและเข้าใกล้สาวๆ แล้วประหม่า

โรสริน ศรีรัตนวดี (โรส) รับบทโดย รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม น้องของเกด สวยน่ารัก เพ้อฝัน เพิ่งเรียนจบปริญญาตรีทางด้านภาษาศาสตร์ จึงรับแปลนิยายโรมานซ์ให้กับสำนักพิมพ์แห่งหนึ่ง จึงยังหางานประจำทำไม่ได้ เลยมาอาศัยอยู่คอนโดกับพี่สาว เป็นคนหัวอ่อนมองโลกในแง่ดี ไม่ประสีประสากับความรัก จนกลายเป็นเหยื่อของแกงค์ Black Orchid

เรื่องย่อ
เพราะเหตุสะเทือนขวัญ อดีตลูกค้าคิวปิดฮัตถูกล่อลวงไปขายบริการในยุโรปถูกฆ่าตายโดยมาเฟียข้ามชาติ ทำให้ การะเกด กามเทพสาวสวยหัวใจปิดตายเพราะถูกบอกเลิกในวันแต่งงาน ต้องติดตามหาตัวคนร้ายร่วมกับ แดเนียล ตำรวจสากล หนุ่มยียวนกวนประสาทและหัวใจปิดตายจากความรักเช่นกัน ทั้งคู่ต้องร่วมหัวจมท้ายหนีการตามล่าจากมือสังหาร และช่วยเหลือน้องสาวการะเกดจากการเป็นเหยื่อ ภารกิจเสี่ยงตายว่าหนักแล้ว ภารกิจรักหนักยิ่งกว่า เพราะความรักคงเกิดอีกครั้งไม่ได้ ถ้าทั้งคู่ไม่หยุดใช้อดีตอันเจ็บปวดเป็นอาวุธความรักทำลายหัวใจกันเอง
 


ข้อมูลจาก วิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี https://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B8%A5%E0%B8%B9%E0%B8%9A%E0%B8%84%E0%B8%A1%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%9E
 



5.กามเทพซอนกล
ตัวละคร

อังค์กูณฑ์ มหากิจไพศาล (อัทธ์) รับบทโดย พงศกร เมตตาริกานนท์ สถาปนิกหนุ่มหล่อ ฐานะดี แต่ไม่เจ้าชู้เลย และให้เกียรติผู้หญิงสุดๆ ถึงกระนั้นก็ยังมีสาวๆเข้ามาหาตลอด ทำให้เขาสนใจผู้หญิงที่ไม่เคยเข้าหาเขาอย่างออย เขามีงานอดิเรกเป็นการวาดรูป เพราะติดมาจากสมัยเรียนที่หัดวาดรูปของผู้หญิงที่เคยชอบ เขาเป็นหนึ่งตัวอย่างให้ครอบครัวของออยเห็นว่า ผู้ชายหล่อและดีมีอยู่จริง

นันทิสา กาญจนาวัฒกุล (ออย) รับบทโดย ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ พนักงานฝ่ายบุคคลประจำบริษัทคิวปิดฮัต เป็นคนมองโลกในแง่ดี มองเรื่องแย่อย่างเดียวคือผู้ชาย ออยมีโรคประจำตัวคือเป็นโรคกลัวผู้ชาย ซึ่งเกิดจากการเลี้ยงดูผิดๆจากครอบครัว ถูกปลูกฝังเรื่องผู้ชายมาแบบแย่ๆ และถูกเลี้ยงแบบไข่ในหิน ทำให้ออยเป็นคนทำอะไรไม่เป็น

ชาร์ลี รับบทโดย พิชฌพัฒน์ ตันทา ชายหนุ่มเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่ตั้งอยู่ในตึกเดียวกับบริษัทคิวปิดฮัต คาแร็กเตอร์ขี้เล่น กวนประสาท แม้กับผู้หญิงที่เขาแอบชอบอย่างบัว ชาร์ลีก็ยิ่งแกล้ง แต่สุดท้ายแล้วเขาก็พิสูจน์ให้บัวเห็นว่า ผู้ชายไม่ได้เลวอย่างมารุตไปเสียทุกคน

นันท์นลิน มหากิจไพศาล (บัว) รับบทโดย ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า น้องสาวของอังค์กูณฑ์ ทำงานเป็นวิศวกรประจำบริษัทของครอบครัว เป็นผู้หญิงเก่ง มั่นใจ ถือตัวนิดๆ เอาแต่ใจตัวเองบ้างเป็นบางครั้ง ทำให้บัวกลายเป็นคนที่ข่มคนรักไปโดยที่เธอเองก็ไม่รู้ตัว บัวอยากแต่งงานกับคนรัก แต่แม่ไม่ให้แต่งจนกว่าพี่ชายจะแต่ง ทำให้บัวต้องมาขอความช่วยเหลือจากบริษัทคิวปิดฮัตหาคู่ให้พี่ชาย แต่สุดท้ายสวรรค์ก็เข้าข้างช่วยให้บัวไม่ต้องแต่งงานกับผู้ชายไม่จริงใจอย่างมารุต ทำให้บัวแทบจะเกลียดความรัก แต่แล้วก็ไปพบความรักที่ดีจากชาร์ลี ผู้ชายที่เธอไม่เคยมอง

เรื่องย่อ
นันทิสา หรือ ออย สาวห้าวที่สุดประจำบริษัทคิวปิดฮัต เธอเป็นฝ่ายบุคคลที่มีหน้าที่ดูแลการทำงานของพนักงานให้ทำตามกฎระเบียบ แต่นันทิสากลับเป็นคนที่มาทำงานสายเกือบจะทุกวันเพราะบ้านเธออยู่ไกลจากที่ทำงาน กว่าจะได้รับอนุญาตจากแม่และยายให้เริ่มเดินทางออกจากบ้านก็ต้องรอจนกว่าฟ้าจะสว่าง เพื่อป้องกันภัยจากความเลวระยำที่เกิดจากไอ้พวกมนุษย์เพศผู้ แล้วสถิติการมาสายของนันทิสาก็ดูจะหนักข้อขึ้นทุกวันตามจำนวนยอดขายรถยนต์ จึงทำให้ ภีม ต้องออกคำสั่งอย่างเด็ดขาดว่าให้นันทิสาย้ายมาเช่าคอนโดของเขาอยู่ชั่วคราวไม่เช่นนั้นเขาจะต้องไล่เธอออก นันทิสาจึงยอมย้ายมาอยู่ที่คอนโดใจกลางกรุงเทพฯของภีม ทำให้นันทิสาได้พบกับ อังค์กูณฑ์ สถาปนิกหนุ่มหล่อเพื่อนข้างห้อง นันทิสามีทัศนคติเรื่องผู้ชายที่ไม่ดีเหมือนแม่กับยาย เพราะแม่กับยายเล่าเรื่องความรักที่เจ็บปวดจากผู้ชายให้เธอฟังตั้งแต่เด็ก แล้วทัศนคติของเธอก็ยิ่งต้องแย่หนักขึ้นเมื่อเธอเห็นว่ามีผู้หญิงมากหน้าหลายตาแวะเวียนเข้าไปในห้องของอังค์กูณฑ์ และทุกคนจะออกมาพร้อมกับท่าทางปวดเมื่อย ทว่าสีหน้ากลับ “ฟินเว่อร์” นันทิสาจึงเข้าใจไปเองว่าอังค์กูณฑ์เป็นพวกบ้ากาม นันทิสาแทบอยากจะย้ายออกไปจากคอนโด แต่เพราะไม่อยากถูกไล่ออกเธอจึงต้องทนอยู่ห้องติดกับไอ้วิตถารต่อไป กว่าจะรู้ว่าสิ่งที่อังค์กูณฑ์ทำคือการวาดรูปนู้ดเท่านั้นก็ทำให้ความสัมพันธ์ของนันทิสาและอังค์กูณฑ์ไม่ดีเอาซะเลย ขณะเดียวกัน นันท์นลิน น้องสาวของอังค์กูณฑ์ ถูก มารุต แฟนหนุ่มที่คบกันมานานขอแต่งงาน แต่ อารีย์ แม่ของนันท์นลินยังไม่ยินยอมให้แต่งเหตุเพราะเธอไม่ถูกชะตากับมารุต ดังนั้นอารีย์จึงอ้างไปว่านันท์นลินจะแต่งงานก่อนพี่ชายไม่ได้ นันท์นลินก็เลยต้องทำทุกอย่างเพื่อหาแฟนให้อังค์กูณฑ์ หนึ่งในแผนนี้ก็คือการพาเพื่อนสมัยเรียนที่มีโปรไฟล์ชั้นเลิศและเคยแอบชอบอังค์กูณฑ์มาทำความรู้จักกับพี่ชาย แต่นันท์นลินเผลอทำมากไปทำให้เพื่อนๆ เข้าไปใจไปว่าอังค์กูณฑ์คลั่งไคล้พวกเธอสุดๆ ทุกคนต่างแวะเวียนมาหาอังค์กูณฑ์ อังค์กูณฑ์ก็ไม่ใจดำพอที่จะปฏิเสธเพราะไม่ชอบเห็นผู้หญิงเสียใจ เขาขอความช่วยเหลือจาก ชาร์ลี เพื่อนสนิทจอมกวนประสาทก็ไม่ได้ผล โชคดีที่นันทิสามาพบเข้าและช่วยเขาแก้ปัญหาได้ดี อังค์กูณฑ์ก็เลยตัดสินใจชวนนันทิสามาทำหน้าที่แฟนกำมะลอเพื่อไล่ผู้หญิงพวกนั้น นันทิสาก็ยอมทำเพื่อช่วยผู้หญิงไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของอังค์กูณฑ์ และเพื่อเงินสำหรับเป็นต้นทุนเปิดร้านขายอาหารสุขภาพในไอจี เพราะนันทิสามั่นใจว่าเธอทำตามเงื่อนไขหาแฟนแลกหนึ่งล้านของภีมไม่ได้ เธอจะต้องถูกไล่ออก เธอจึงต้องหาช่องทางทำมาหากินอื่นๆ ไว้ด้วย หลังจากนั้นนันทิสาและอังค์กูณฑ์ก็ร่วมมือกันเป็นแฟนเพื่อขับไล่เพื่อนของนันท์นลินด้วยวิธีอ่อนโยนที่สุด จนเรื่องอังค์กูณฑ์มีแฟนก็ไปถึงหูของครอบครัว อารีย์สั่งให้เขาพาแฟนมาด้วยแล้วกลายเป็นว่าอารีย์ชอบผู้หญิงไม่มีมาดดูจริงใจอย่างนันทิสามาก แต่นันท์นลินไม่ชอบนันทิสาเพราะรู้สึกว่าเธอเป็นผู้หญิงธรรมดาเกินไปที่จะมาเป็นพี่สะใภ้ของเธอ และนันท์นลินรู้สึกแปลกๆ กับพฤติกรรมของพวกเขาจึงคอยตามสืบ โดยมี น้ำผึ้ง ดาราสาวคนรักเก่าของอังค์กูณฑ์ที่เพิ่งบินกลับมาจากเมืองนอกมาคอยช่วยเหลือ การพยายามปกปิดความจริงของนันทิสาและอังค์กูณฑ์ก็ยิ่งทำให้ทั้งสองใกล้ชิดกัน ทัศนคติของนันทิสาที่มีต่อผู้ชายก็เปลี่ยนไปก่อเกิดความรักในใจขึ้นกันอย่างเงียบๆ แต่ก็ได้แค่ซุกซ่อนไว้ในใจเท่านั้น จนกระทั่งน้ำผึ้งสืบรู้เรื่องยายกับแม่ของนันทิสา เธอจึงนำเรื่องที่หลานสาวหัวแก้วหัวแหวนมีแฟนซ้ำยังอยู่คอนโดเดียวกัน แม่กับยายโกรธมากสั่งนันทิสาให้ลาออกจากบริษัททันที ตอนนี้เองที่อังค์กูณฑ์แน่ใจตัวเองแล้วว่าห่วงใยนันทิสามากเขาจึงไม่ซุกซ่อนความรักของตัวเองอีกต่อไป แต่เลือกที่จะเปิดเผยความรักความจริงใจทั้งหมดของเขาให้แม่กับยายของนันทิสารู้ เพื่อให้พวกเขาแน่ใจว่าผู้ชายคนนี้รักลูกสาวและหลานสาวของพวกเขาเพียงใด
 


ข้อมูลจาก วิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี https://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B8%8B%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%9E


1.ซ่อนรักกามเทพ (เพลงไตเติ้ล) 19-5-60 ตอนที่ 1

2.ซ่อนรักกามเทพ

3.ซ่อนรักกามเทพ

4.ซ่อนรักกามเทพ

5.ซ่อนรักกามเทพ

6.ซ่อนรักกามเทพ

7.ซ่อนรักกามเทพ

8.ซ่อนรักกามเทพ

9.ซ่อนรักกามเทพ

10.ซ่อนรักกามเทพ

11.ซ่อนรักกามเทพ

12.ซ่อนรักกามเทพ

13.ซ่อนรักกามเทพ (จบ ตอนที่ 1)
14.ซ่อนรักกามเทพ 20-5-60 ตอนที่ 2

15.ซ่อนรักกามเทพ

16.ซ่อนรักกามเทพ

17.ซ่อนรักกามเทพ

18.ซ่อนรักกามเทพ

19.ซ่อนรักกามเทพ

20.ซ่อนรักกามเทพ

21.ซ่อนรักกามเทพ

22.ซ่อนรักกามเทพ
23.ซ่อนรักกามเทพ
24.ซ่อนรักกามเทพ (จบ ตอนที่ 2)
25.ซ่อนรักกามเทพ 21-5-60 ตอนที่ 3

26.ซ่อนรักกามเทพ

27.ซ่อนรักกามเทพ

28.ซ่อนรักกามเทพ

29.ซ่อนรักกามเทพ

30.ซ่อนรักกามเทพ

31.ซ่อนรักกามเทพ
32.ซ่อนรักกามเทพ

33.ซ่อนรักกามเทพ

34.ซ่อนรักกามเทพ

35.ซ่อนรักกามเทพ (จบ ตอนที่ 3)

36.ซ่อนรักกามเทพ 26-5-60 ตอนที่ 4
 
37.ซ่อนรักกามเทพ

38.ซ่อนรักกามเทพ

39.ซ่อนรักกามเทพ

40.ซ่อนรักกามเทพ

41.ซ่อนรักกามเทพ

42.ซ่อนรักกามเทพ

43.ซ่อนรักกามเทพ
44.ซ่อนรักกามเทพ

45.ซ่อนรักกามเทพ

46.ซ่อนรักกามเทพ (จบ ตอนที่ 4)
47.ซ่อนรักกามเทพ 27-5-60 ตอนที่ 5

48.ซ่อนรักกามเทพ

49.ซ่อนรักกามเทพ

50.ซ่อนรักกามเทพ

51.ซ่อนรักกามเทพ

52.ซ่อนรักกามเทพ

53.ซ่อนรักกามเทพ

54.ซ่อนรักกามเทพ

55.ซ่อนรักกามเทพ

56.ซ่อนรักกามเทพ (จบ ตอนที่ 5)

57.ซ่อนรักกามเทพ 28-5-60 ตอนที่ 6

58.ซ่อนรักกามเทพ

59.ซ่อนรักกามเทพ

60.ซ่อนรักกามเทพ
61.ซ่อนรักกามเทพ

62.ซ่อนรักกามเทพ

63.ซ่อนรักกามเทพ

64.ซ่อนรักกามเทพ

65.ซ่อนรักกามเทพ

66.ซ่อนรักกามเทพ (จบ ตอนที่ 6)
67.ซ่อนรักกามเทพ 2-6-60 ตอนที่ 7 ตอนจบ Ch3 Thailand

68.ซ่อนรักกามเทพ

69.ซ่อนรักกามเทพ

70.ซ่อนรักกามเทพ

71.ซ่อนรักกามเทพ
 
72.ซ่อนรักกามเทพ
73.ซ่อนรักกามเทพ

74.ซ่อนรักกามเทพ

75.ซ่อนรักกามเทพ

76.ซ่อนรักกามเทพ (จบ ตอนที่ 7)




6.กามเทพ
ตัวละคร

มิลิน (มิ้ม) รับบทโดย ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ หนึ่งในสมาชิกกามเทพ ควบคุมการเงินของคิวปิดฮัต หน้าตาสวยน่ารัก เชื่อเรื่องดวงมาก มักมีความเชื่อโชคลางต่างๆ โดยเฉพาะการเปิดไพ่ยิปซีก่อนออกจากบ้านทุกวัน มีนิสัยประหยัด ขี้เหนียวเว่อร์ เค็มจนเป็นที่เลื่องลือ พ่อแม่เสียตั้งแต่ยังจำความไม่ได้ แต่ก็มีลุงและป้าแท้ๆ ดูแลอย่างดีเลยไม่รู้สึกขาดความอบอุ่น เมื่อโตขึ้นเธอจึงทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงินเพิ่ม เพราะมีภาระต้องรับผิดชอบทางครอบครัวแทนลุงและป้าที่ป่วย มิลินมีเป้าหมายสูงสุดในชีวิตคือการไถ่ที่และบ้านที่ลุงเอาไปจำนองกับไว้นายทุน เธอจึงต้องเก็บเงินให้ได้มากที่สุดเพื่อไถ่ที่คืนมาให้ได้สักวัน

ศรันย์ (หมอรัน) รับบทโดย ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ทันตแพทย์หนุ่ม หล่อเท่ห์ รักสุขภาพ ไม่เจ้าชู้ไม่ปากหวานกับสาวๆ แต่กลับมีมาดกวนๆ ฉลาดรู้ทันทุกคน โดยเฉพาะ มิลิน ศรันย์เปิดคลินิกทำฟันเป็นของตัวเองในช็อปปิ้งมอลล์ใกล้บ้านมิลิน แต่ก็ยังปลีกเวลาไปรักษาคนไข้ในโรงพยาบาลรัฐอยู่เสมอ ลึกๆ ศรันย์เป็นคนเหงาเพราะอยู่กับพ่อที่ซึมเศร้าเอาแต่เพ้อให้ตามหาภรรยาที่หายตัวไป ศรันย์เป็นผู้ชายอบอุ่น อ่อนโยน และอยากดูแลใครสักคน เขาไม่เชื่อเรื่องดวงและแอนตี้เรื่องการหาคู่ของคิวปิดฮัต แต่สุดท้ายเขากลับมาตกหลุมรักสาวในคิวปิดฮัตเสียเอง

ธนกฤต (ต้น) รับบทโดย ภัทรภณ โตอุ่น ชายหนุ่มหน้าตาดี เป็นเพื่อนกับศรันย์สมัยเรียนมหาวิทยาลัย บุคลิกสุภาพ โรแมนติกจนเลี่ยน ขาดความอบอุ่นจนโหยหาการมีแฟน และชอบผู้หญิงเปรี้ยวมีจริต เขาจึงตกหลุมรักระรินในทันที บุคลิกภายนอกเป็นคนสบายๆ มองโลกในแง่ดี และค่อนข้างมีฐานะดี มีธุรกิจส่งออกเสื้อกีฬา ธนกฤตต้องการให้บริษัทคิวปิดฮัตช่วยหาคู่ให้ อ้างว่าจะได้มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เพื่อพ่อแม่ที่อยู่เมืองจีนจะได้ไม่ต้องจับเขาคลุมถุงชนอีก แต่ตัวที่แท้จริงของธนกฤตนั้นเป็นคนมีปัญหาทางจิต เขามีปมอดีตปิดซ่อนความลับเอาไว้อีกมากมาย

ระริน รับบทโดย พิชชาภา พันธุมจินดา หญิงสาวสวยเปรี้ยว เป็นลูกไฮโซ แต่นิสัยแย่ เอาแต่ใจตัวเอง ชอบดูถูกคนและใช้เงินฟาดหัวเป็นประจำ ชอบเอาชนะ เธอเป็นเพื่อนสมัยวัยเรียนอนุบาลถึงประถมของมิลิน ใช้และข่มขู่มิลินเป็นขี้ข้ามาตั้งแต่เด็กเพราะกำความลับวัยเด็กของมิลินเอาไว้ มาจนถึงตอนนี้ระรินก็ยังทำ ระรินอยากมีแฟนจะได้แต่งงานออกไปจากบ้าน เพราะพ่อเข้มงวดมาก ครั้นจะออกไปใช้ชีวิตเองระรินก็ไม่กล้า เพราะพ่อขู่ว่าจะยกเลิกบัตรเครดิตทั้งหมด ระรินจึงต้องทำทุกอย่างเพื่อให้มีแฟน โดยที่ไม่รู้ว่าความอยากที่มากเกินไปนั้นทำให้เป็นภัยกับเธอ

อรดี รับบทโดย ภัสสร บุญยเกียรติ ป้าหมอดูไพ่ยิปซีที่มาเช่าบ้านท้ายสวนของมิลินอยู่แบบเงียบๆ แต่เอ็นดูมิลินมาก คอยทำหน้าที่ดูดวงเปิดไพ่ให้มิลินทุกเช้า อรดีรับดูไพ่ที่บ้านแต่ต้องพรางตัวทุกครั้งให้ดูขลัง แต่ที่จริงต้องการซ่อนตัวตนไม่ให้ใครเห็นหน้า จึงแต่งหน้าแต่งตัวรุงรังแบบพวกยิปซีอยู่ตลอด เป็นคนจิตใจดี มีอารมณ์ขัน สาเหตุเพราะเธออยากกลบความเศร้าของชีวิตที่ไม่มีใครรู้

ศรุธ รับบทโดย ศุกล ศศิจุลกะ พ่อของศรันย์ เขาเคยเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองมาก่อน แต่ตอนนี้กลับเป็นคนซึมเศร้า เพ้อ ไม่อยู่กับร่องกับรอย ร่างกายซูบผอมเพราะรู้สึกผิด เป็นห่วงและคิดถึงภรรยาที่หายตัวไปมาก เพราะเคยหลงเมียน้อยจนภรรยาน้อยใจ แต่มารู้ภายหลังว่าภรรยาน้อยมีกิ๊กอื่นด้วย

เรื่องย่อ

มิลิน ฝ่ายการเงินประจำบริษัทคิวปิดฮัต ฉายา “เกลือเรียกพี่” ที่อาศัยอยู่กับ อนงค์ ป้าขี้โรคที่มีอาชีพทำขนมไทยขายโดยมีมิลินทำหน้าที่ขายให้กับคนในคิวปิดฮัตและ ธงชัย ลุงที่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์มีความจำอย่างปลาทองที่ได้นำโฉนดบ้านไปจำนองเพื่อเป็นค่ารักษาทำให้ทั้งสามกังวลว่าบ้านจะโดนไล่ที่เมื่อไหร่ไม่มีใครรู้ต้องตกกระไดพลอยโจนรับหน้าที่เป็นกามเทพให้ ระริน ไฮโซสาวนิสัยไม่ดีที่อยากจะมีแฟนจึงมาใช้บริการของคิวปิดฮัต และผู้ชายที่อยู่ในลิสต์ของระรินตอนนี้ก็คือ ศรันย์ ทันตแพทย์หนุ่มหล่อเท่ที่ผู้หญิงทุกคนอยากพาตัวเองไปนอนให้เขาทำให้เสียวซ่าน... แต่ศรันย์ไม่ได้เป็นลูกค้าของคิวปิดฮัต เขามาที่นี่กับ ธนกฤต เพื่อนสมัยเรียนมัธยมเท่านั้น มิหนำซ้ำศรันย์ยังไม่ชอบเรื่องการจับคู่ เขาไม่เชื่อว่าความรักที่เกิดจากการจ่ายเงินจะมีอยู่จริง ดังนั้นปัญหาจึงต้องตกอยู่ที่มิลินที่จะต้องกล่อมให้ศรันย์เข้าสมัครเป็นลูกค้าของคิวปิดฮัต และยอมไปงานเลี้ยงนัดเดทตามคำสั่งของระรินให้ได้ มิลินจึงต้องบากหน้ายอมทำทุกอย่างเพื่อให้ศรันย์ใจอ่อนจนกระทั่งเขาได้กลิ่นหอมที่เขาคุ้นเคยมาจากตัวของมิลิน เขาจึงยอมทำตามที่เธอต้องการ เพราะเขาอยากรู้จักกับมิลินมากขึ้นว่าทำไมเธอถึงมีกลิ่นเดียวกับกลิ่นแม่ของเขาที่หายตัวไปนานสิบกว่าปี ถึงศรันย์จะยอมมาร่วมงานเลี้ยงเดทแต่เขาก็ไม่เคยสนใจระรินเลยแม้แต่นิดเดียว ต่างจากธนกฤตที่คลั่งไคล้ระรินสุดๆ และคอยตามจีบเธอมาตลอด ระรินก็เล่นด้วยเพราะคิดว่าธนกฤตรวยเหมาะสมกับเธอ ทางด้านศรันย์เขาเป็นฝ่ายเข้าไปทำความรู้จักกับมิลินถึงขนาดตามไปถึงบ้านทำให้ศรันย์รู้จักมิลินมากขึ้น รู้ว่าหญิงสาวตัวเล็กๆ คนนี้ต้องต่อสู้เพื่อหาเลี้ยงลุงที่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์ขั้นเริ่มต้นและป้าที่ร่างกายไม่แข็งแรง ทำให้ศรันย์หลงรักมิลิน พอระรินที่เริ่มเบื่อธนกฤตจะมาจีบศรันย์เหมือนเดิมศรันย์ก็ประกาศตัวเลยว่าเขาชอบมิลิน สร้างความกรี๊ดกร๊าดชอบใจให้กับเพื่อนๆ ในบริษัท แต่มิลินไม่กล้ารักศรันย์เพราะเขาสูงส่งเกินไปสำหรับเธอ แต่ศรันย์ไม่ยอมแพ้เขายิ่งแวะเวียนมาหาเธอมากขึ้น จึงทำให้ อรดี ป้าข้างบ้านของมิลินที่มีอาชีพดูดวงได้เห็นหน้าศรันย์เข้าก็ตกใจ มิลินจึงได้รู้ว่าความจริงว่าอรดีเป็นแม่ของศรันย์ที่หายตัวไป กลิ่นหอมๆ จากตัวมิลินก็มาจากอรดีนั่นเอง อรดียอมเล่าให้มิลินฟังว่าเมื่อสิบกว่าปีก่อน ศรุธ สามีของเธอไปมีเมียน้อยชื่อ นุดี หลังจากนั้นนุดีก็ถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม คนในสังคมกล่าวหาว่าเป็นฝีมือของอรดี ความผิดหวังเสียใจมากมายทำให้อรดีตัดสินใจหนีออกมาจากบ้านเพื่อมาเริ่มต้นชีวิตใหม่และไม่เคยคิดจะย้อนกลับไปอีกเลย เมื่อมิลินรับรู้เรื่องราวชีวิตของศรันย์ก็เกิดความเข้าใจและเห็นใจศรันย์มากขึ้นและเรียนรู้ด้วยว่าไม่มีชีวิตใครสมบูรณ์แบบที่สุด หลังจากนั้นมามิลินก็ทำดีกับศรันย์ทุกอย่างเพราะสงสารเขา ความรักของทั้งสองกำลังหวานชื่น ภาพความน่ารักของมิลินที่มีต่อศรันย์ทำให้ธนกฤตอิจฉา เขาจึงคิดจะแย่งมิลินมาจากศรันย์เพื่อให้เป็นไปตามแผนการแก้แค้นของเขา เพราะความจริงแล้วนุดีอดีตเมียน้อยของศรุธคือพี่สาวต่างสายเลือดของธนกฤต ทั้งสองเติบโตมาด้วยกันและมีความสัมพันธ์กันฉันชู้สาว จนกระทั่งนุดีเปลี่ยนใจไปเป็นเมียน้อยของศรุธธนกฤตโกรธแค้นมากจึงพลั้งมือฆ่านุดีตาย โชคดีที่ตอนนั้นไม่มีหลักฐานสาวถึงเขาธนกฤตหลบหนีไปอยู่ที่อื่นก่อนจะกลับมาอีกครั้งเมื่อแน่ใจว่าคดีเงียบไปแล้ว และเขาก็ตั้งใจกลับมาเพื่อแก้แค้นครอบครัวศรุตคนที่ทำให้เขาเสียนุดีไป เป้าหมายของเขาก็คือศรันย์ ธนกฤตจึงเข้ามาตีสนิทกับศรันย์เพื่อหวังจะแย่งทุกอย่างไปจากเขา และตอนนี้เป้าหมายของธนกฤตก็คือ มิลิน...ผู้หญิงที่ศรันย์รัก แต่มิลินไม่เคยมีทีท่าว่าจะเปลี่ยนใจจากศรันย์มาชอบธนกฤต และมิลินก็ยังสังเกตเห็นอาการน่าสงสัยของธนกฤตด้วย มิลินนำเรื่องนี้ไปเล่าให้ศรันย์ฟัง จึงเกิดการสืบประวัติธนกฤตและรู้ว่าเขาเป็นใคร มิลินกับศรันย์ร่วมมือกันช่วยวางแผนจับธนกฤต โดยมีเพื่อนๆ ในคิวปิดฮัตคอยช่วยเหลือ จนสามารถกระชากหน้ากากของธนกฤตได้สำเร็จ อรดีแม่ของศรันย์หลุดพ้นจากข้อกล่าวหาอย่างสิ้นเชิงและยอมกลับไปอยู่ที่บ้านเหมือนเดิม ศรันย์จึงได้มาทั้งแม่และ “ว่าที่เมีย” ชื่อ...มิลิน

 

ข้อมูลจาก วิกิพีเดีย สารานุกรมเสรีhttps://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%9E%E0%B8%8B%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%A5
 


7.กามเทพจำแลง
 ตัวละคร

พริมา พุทธาสกุล (พริม) รับบทโดย กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล สาวกามเทพผู้เคร่งครัดในศีลธรรม จนได้ฉายาว่า “แม่ชี” บำเพ็ญตบะด้วยโยคะ พริมาเคยมีอดีตความรักที่ไม่ดี ทำให้รู้สึกว่ามีแฟนเหมือนมีเจ้าชีวิต เลยหันหน้ามุ่งทางธรรมแทน พริมาเป็นคนฉลาด รู้ทันคน นิยมใช้ความประนีประนอมในการแก้ปัญหา อ่อนโยน มีเมตตาให้สรรพสัตว์เสมอ กลัวภีมขึ้นสมอง ทำบุญกรวดน้ำให้เสมอ เป็นน้องรักของวราลี พริมามาจากครอบครัวที่อบอุ่น ดูแลเด็กได้ ความเป็นคุณแม่สูง ถือขันติ

เควิน เบลค (กวิน) รับบทโดย ธีรเดช เมธาวรายุทธ หนุ่มเชื้อสายจีนสัญชาติอเมริกัน เจ้าชู้ เพลย์บอยตัวพ่อ เควินแสดงออกว่าไม่เชื่อในความรักขั้นโคม่า ทั้งที่ตัวเองเป็นถึง CEO ของโซลเมทดอตคอม เพราะมีปมคิดว่าตัวเองถูกแม่ทอดทิ้ง ทำให้ไม่เชื่อใจผู้หญิงไทย แต่ลึกๆแล้วเควินยังหวังจะได้เจอแม่อีก เควินมีชื่อไทยที่แม่ตั้งให้ว่า “กวิน” เควินเป็นคนช่างสังเกตพฤติกรรมคนอื่น ทำให้รับมือกับคนได้แทบทุกรูปแบบ เอาใจคนเก่ง เควินไม่เชื่อว่าคนเราจะทำอะไรให้คนอื่นได้โดยไม่หวังผลตอบแทน ทุกอย่างต้องมีการแลกเปลี่ยน ไม่เชื่อในเรื่องปาฏิหาริย์ หรือเรื่องที่วิทยาศาสตร์พิสูจน์ไม่ได้ เควินมองว่าเป็นเรื่องงมงาย

คิวปิด รับบทโดย นิรุตติ์ ศิริจรรยา กามเทพตัวจริงเสียงจริง ขี้เล่น ซน ตามเช็คสถานภาพของเควินกับพริมา โผล่มาเป็นพักๆในบุคลิกและท่าทางที่ต่างๆกันออกไป โดยอยู่ในร่างชายวัยกลางคน เป็นคนคอยอุ้มสมให้พริมากับเควินมาหากันได้

เกรก เบลค รับบทโดย ตระการ พันธุมเลิศรุจี พ่อของเควิน ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ หมดกำลังใจจะรักษาตัว เกรกไม่เชื่อว่าวดีแต่งงานกับตัวเองเพื่อผลประโยชน์ พอได้เงินแล้วจึงทิ้งตัวเองกับลูกไป เกรกมาตามหาวดีที่ประเทศไทยทุกปีจนกระทั่งล้มป่วย เป็นคนทำให้เควินตัดสินมาตามหาแม่ที่เมืองไทย

วดี รับบทโดย มณีรัตน์ วงศ์เขษมศักดิ์ แม่ของเควิน เป็นแม่ศรีบ้านแม่ศรีเรือน อ่อนโยน เคยทำงานเป็นพนักงานโรงแรมจนได้พบกับเกรก แต่ครอบครัวของ เกรกไม่ยอมรับวดี วดีเลยหนีกลับมาพักใจที่บ้านเกิด แต่ถูกหาญฆ่าชิงทรัพย์ก่อนจะกลับไปอเมริกา ทำให้ญาติพี่น้องเกรกเข้าใจผิดว่าวดีปลอกลอกเงินจากเกรกจนพอใจแล้วหนีกลับไทยไป

มาธาร์ เบลค รับบทโดย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล พี่สาวคนโตของตระกูลเบลค ผู้ดูแลธุรกิจทุกอย่างของเบลค อินเตอร์คอร์เปอเรชั่น เป็นเวิร์คกิ้งวูแมนสไตล์อเมริกัน เก่ง ฉับไว เอาเรื่อง แข็งกระด้าง ขาดความอ่อนโยน อีโก้สูง อคติกับผู้หญิงไทย แถมเป็นผู้ชักใยให้เควินเกลียดแม่ตัวเอง

กุ๊กชิน รับบทโดย สุพจน์ จันทร์เจริญ เจ้าของร้านอาหารบ้านๆพื้นๆบนเกาะ ภายนอกเป็นคนตลก อารมณ์ดี เป็นมิตร คุยเก่ง แต่กตัญญูในทางผิด กุ๊กชินรู้ว่าหาญเป็นคนฆ่าชิงทรัพย์วดี เพื่อเอาเงินมารักษากุ๊กชินที่ป่วยตอนเด็ก พอรู้ว่าเควินกับพริมามาสืบหาเจ้าของล็อกเกตก็กลัวความจะแตก พยายามทำให้เควินกับพริมากลัวจนหนีกลับกรุงเทพฯ แต่ไม่สำเร็จ จนพลั้งมือทำให้กุ้งที่รู้ความจริงตายเรื่องเลยบานปลาย

หาญ รับบทโดย จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร อดีตมีฐานะยากจน เมียทิ้งลูกไว้ให้เลี้ยงแล้วหนีไป หาญต้องการเงินมารักษากุ๊กชินที่ตอนเด็กป่วยหนัก เลยหลอกวดีไปฆ่าชิงทรัพย์ แต่ก็ต้องอยู่กับอาการหลอนหวาดกลัว พอแก่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์ก็เพ้อว่าเห็นผีวดีเป็นพักๆ


แพรไหม รับบทโดย ชนกวนันท์ รักชีพ พี่สาวของพริมา ใจดี ลุ้นให้น้องมีแฟน

อธิป รับบทโดย ศิระ แพทย์รัตน์ สามีของแพรไหม พนักงานออฟฟิศมนุษย์เงินเดือน ต้นแบบครอบครัวอารมณ์ดี

ไอรีณ รับบทโดย สุคนธวา เกิดนิมิตร เจ้าของรถที่ถูกขโมย เป็นคนซื้อล็อกเกตมาจากร้านขายของมือ 2 ที่กระบี่ มีสามีแล้ว แต่สามีเป็นเสี่ยแก่ๆ เลยเบื่อ แอบนอกใจสามีประจำ

เรื่องย่อ

พริมา ได้รับคำสั่งประกาศิตให้ตามหาตัว เควิน เบลค ซีอีโอของโซลเมทดอตคอม บริษัทจับคู่ที่มีสาขาในอเมริกาและหลายประเทศในยุโรป มีข่าวลือว่าโซลเมทดอตคอมจะขยายธุรกิจมาที่เอเชีย บริษัทจับคู่แถบเอเชียต่างแข่งกันหาทางเข้าถึงตัวเควินเพื่อเสนอตัวร่วมธุรกิจคิวปิดฮัตก็มีเป้าหมายเดียวกัน ภีม ต้องการให้เควินเลือกคิวปิดฮัตเป็นเฮดออฟฟิศเชียลเอเชีย เควินขึ้นชื่อว่าเป็นเพลย์บอยตัวพ่อ ภีมจึงสั่งให้พริมาแม่ชีผู้เคร่งครัดใช้เสน่ห์หญิงทุกวิถีทางทำให้เควินยอมสนใจคิวปิดฮัตให้ได้ แต่พริมายืนกรานจะพบกับเควินในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง โดยเชื่อว่าความดีและการรักษาศีล 5 จะทำให้ชนะทุกสิ่ง ซึ่งขัดกับทัศนคติของเควินโดยสิ้นเชิง เควินไม่เคยมีศรัทธาในสิ่งใดแม้กระทั่ง “ความรัก” ที่ทำให้เขามีธุรกิจที่ประสบความสำเร็จขนาดนี้ได้ เพราะเควินเติบโตมาอย่างคนที่ขาดความรักจากแม่ เควินเข้าใจว่าแม่ทิ้งเขากับพ่อพร้อมกอบโกยเงินทองจากตระกูลเบลคหนีกลับเมืองไทยไป เควินถูกฝังความคิดมาว่าผู้หญิงไทยเห็นแก่ตัวและมองว่าเงินคือพระเจ้า สิ่งที่เควินเชื่อมั่นมีเพียงตัวเองจนกระทั่งเควินได้พบกับคนแปลกหน้าที่เรียกตัวเองว่า คิวปิด ทำให้เควินได้บังเอิญเจอกับพริมา เมื่อเขาปลอมตัวเป็นนักท่องเที่ยวมาประเทศไทยเพื่อตามหาแม่ตามความต้องการของพ่อที่กำลังป่วยหนัก แต่พริมากลับเข้าใจว่าเควินเป็นโรคจิตที่คอยตามลวนลามเธอหลายครั้ง เควินได้พบภีมซึ่งรู้จักตัวจริงของเควินมาก่อน ภีมรู้ว่าเควินต้องการตามหาร่องรอยของแม่จึงอาสาช่วยแต่มีข้อแลกเปลี่ยนให้เควินพิจารณาคิวปิดฮัต เควินตอบตกลง ภีมรู้ว่าเควินถูกใจพริมาจึงสั่งให้พริมาคอยดูแลเพื่อนของภีมที่มาจากต่างประเทศ พริมาช็อคเมื่อรู้ว่าเพื่อนของภีมคือเควินแต่ไม่กล้าปฏิเสธเพราะอาจทำให้ชีวิตหน้าที่การงานพินาศได้ เควินมีล็อกเกตรูปหัวใจครึ่งดวงของพ่อและอีกครึ่งหนึ่งควรจะอยู่ที่แม่ แต่เควินพบว่ามันกลับมาอยู่ที่พริมา พริมาจึงต้องช่วยเควินตามหาที่มาของล็อกเกตที่เธอซื้อมาจากแผงขายของ พริมาต้องพาเควินไปกระบี่สองต่อสองเพื่อย้อนรอยล็อกเกต ทำให้พริมากังวลใจมากเพราะเควินแสดงออกชัดเจนว่าคิดไปในทางชู้สาวกับเธอ แม่ชีคิวปิดรับไม่ได้กับการละเมิดศีลข้อ 3 จึงระวังตัวเองแจ เควินรู้สึกว่าพริมาไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่นที่เคยเจอ แม้ระยะแรกเควินจะคิดแค่หาเรื่องเล่นสนุกตอนอยู่เมืองไทย เขาอยากได้ผู้หญิงอย่างพริมาเป็นคู่ควงแต่พริมากลับไม่ง่ายอย่างที่คิด ยิ่งพริมาจีบยากเท่าไรเควินยิ่งอยากเอาชนะกายชนะใจเธอให้ได้ เควินหว่านเสน่ห์สารพัดเพื่อให้แม่ชีศีลแตก แต่หลังจากใช้เวลาร่วมกันเควินกลับรู้สึกใจสงบผ่อนคลายเมื่ออยู่ใกล้กับพริมา เควินรู้ตัวว่าตกหลุมรักพริมาจริงๆ เข้าแล้ว พริมาได้ลั่นวาจาว่าจะไม่ยอมรับคนที่ศีลไม่เสมอกัน ทำให้เควินอยากจะสารภาพว่าตัวจริงของเขาเป็นใครแต่มีเหตุฉุกเฉินทำให้เขาพูดไม่ได้ทุกที ในที่สุดเควินก็ได้เบาะแสของแม่และพบว่าแม่ไม่ได้หนีเขากับพ่อไป แต่มีเหตุทำให้กลับไปหาเขาไม่ได้ ด้านพริมาได้รู้ถึงตัวจริงของเควิน พริมารับไม่ได้ที่ถูกหลอกมาตลอดแม้ตัวเองจะมีใจให้เควินแล้ว แต่ก็เลือกจะตัดทางโลกมุ่งหน้าเข้าทางธรรม เควินจึงต้องยืมมือเหล่าคนใกล้ตัวพริมาช่วยปฏิบัติแผนการสึกชีหนีรัก จนในที่สุดพริมายอมใจอ่อนรับรักเขาเสียที


ข้อมูลจาก วิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี https://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%9E%E0%B8%88%E0%B8%B3%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B8%87
 


8.กามเทพปราบมาร
ตัวละคร

วราลี พิทักษ์ชน (เจ๊ลี) รับบทโดย อารยา เอ ฮาร์เก็ต เลขาฯสาววัยเลขสามของภีม เป็นผู้หญิงเฟอร์เฟ็ค สวย ทำงานเก่ง นิสัยดี เข้าอกเข้าใจผู้อื่น และมีความอดทนสูงมาก วราลีเป็นที่พึ่งทั้งทางใจทางกายของน้อง ๆ ในบริษัท แต่ตอนนี้น้อง ๆ กลับทำให้วราลีเหงาทั้งทางกายและทางใจ เพราะทุกคนหนีไปมีแฟนกันหมด เธอจึงกลายเป็นผู้หญิงโสดคนเดียวในบริษัท แต่ครั้นจะให้เธอตามหาความรักอย่างที่หลายคนชอบยุ วราลีก็ไม่ทำ เธอก็เชื่อในคติที่ว่า “ความรักก็เหมือนผีเสื้อ ยิ่งวิ่งไล่ มันก็จะยิ่งบินหนี” วราลีจึงใช้ความพยายามอย่างหนักหน่วงที่จะทำตัวเองให้เป็นคนโสดที่มีความสุข แต่วราลีลืมกฎของผีเสื้อไปข้อหนึ่งว่า “ถ้าเราอยู่นิ่ง ๆ ผีเสื้อก็จะบินมาเกาะเราเอง” เพราะอยู่ ๆ ก็มีผู้ชายดี ๆ มาให้วราลีเลือกหลายคน และแต่ละคนก็มีความดีความน่ารักเป็นของตัวเอง จากสาวโสดอ้างว้างจึงกลายเป็นสาวโสดผู้แสนหนักใจว่าจะเลือกผู้ชายคนไหนให้ช่วยดึงเธอลงจากคานทองดี

ภีม เตชะดำรงกุล (บอส) รับบทโดย ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ บอสสุดหล่อประจำบริษัทคิวปิดฮัต จบปริญญาโทด้านบริหารจากอเมริกา เป็นลูกชายเจ้าของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง แต่ไม่อยากทำธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมาจากครอบครัว เขาต้องการสร้างบริษัทด้วยมือของเขาเอง จึงเลือกทำธุรกิจจัดหาคู่ ภีมทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจทั้งหมดเพื่อบริษัทนี้ จนเป็นเจ้านายที่ลูกน้องตั้งฉายาให้ว่า “บอสล็อตไวเลอร์” ภายนอกบุคลิกดูสบาย ๆ ไม่มีกฎระเบียบในเรื่องส่วนตัว แต่สำหรับเรื่องงานเขาเป๊ะเว่อร์ ไม่เคยด่ากราดหยาบคายใส่ลูกน้องซึ่งล้วนมีแต่ผู้หญิง แต่จะใช้วิธีกัด! จิก! เหน็บแนม ฟังแล้วเจ็บลึกเข้าไปถึงกระดูกดำ ภายใต้ความดุ เขาเป็นคนจิตใจดีมีน้ำใจและพร้อมจะช่วยเหลือลูกน้องในทุกเรื่อง ภีมเคยผิดหวังจากความรัก ดังนั้นในช่วงเวลานี้ที่เขากำลังสร้างธุรกิจให้มั่นคง เขาจึงไม่เคยคิดเรื่องความรัก ทั้งที่หัวใจเขารักเลขาฯผู้รู้ใจอย่างวราลีไปแล้วหมดหัวใจ แต่กว่าเขาจะยอมรับใจตัวเองได้ เขาก็ต้องต่อสู้ฝ่าฟันกับเหล่ามาร(หัวใจ)หลายคน

เหมือนดาว รับบทโดย ซาร่า เล็กจ์ แฟนเก่าของภีม สวยเฟอร์เฟ็ค มั่นใจในตัวเองสูงมาก แถมยังมีภาษีเรื่องหน้าที่การงานมากกว่าวราลีด้วยซ้ำ เพราะเหมือนดาวทำงานอยู่บริษัทดูแลภาพลักษณ์ชื่อดังที่อเมริกา แต่สิ่งที่เหมือนดาวไม่มีเหมือนวราลีคือความมีน้ำใจ ความเข้าอกเข้าใจผู้อื่น เหมือนดาวมีนิสัยชอบเอาชนะ และสิ่งที่กำลังอยากจะเอาชนะวราลีก็คือแย่งภีมคืนมา เหมือนดาวกับภีมเคยรักกันสมัยที่เรียนอยู่เมืองนอก แต่แล้วเหมือนดาวก็ทิ้งภีมไปแต่งงานกับลูกชายเจ้าของบริษัทจับคู่ชื่อดังของอเมริกา เพราะคิดว่าเขาจะทำให้เธอมีชีวิตที่ดีกว่าอยู่กับผู้ชายไม่เอาใจอย่างภีม แต่สุดท้ายพวกเขาก็ต้องเลิกรากัน

ก้องภพ (ก้อง) รับบทโดย หลุยส์ สก๊อต คนรักเก่าของวราลี สเป๊คชายในอุดมคติของผู้หญิงทั่วโลก เพราะนอกจากความหล่อเนี้ยบ เท่ขาดใจแล้ว เขายังมีความรู้ความสามารถ ตอนนี้เขาเป็นเจ้าของบริษัทสร้างลิฟต์ชื่อดังจากเมืองนอกที่เพิ่งเข้ามาขยายสาขาในเมืองไทย เคยรักกับวราลีเมื่อสมัยที่วราลีเรียนจบเพิ่งเข้าทำงานที่บริษัทเอกชนของครอบครัวก้องภพ ทั้งสองรักกันมานานกว่าสามปี และกำลังจะแต่งงานกัน แต่อยู่ ๆ ก้องภพก็ขอเลิกกับวราลีแล้วบินไปเมืองนอกทันทีโดยไม่บอกเหตุผลอะไรเลย ซึ่งความจริงแล้วครอบครัวเขากำลังประสบสภาวะถูกฟ้องล้มละลาย จึงต้องหนีไปเมืองนอก เขาไม่อยากให้วราลีต้องมาลำบากกับเขา จึงต้องปล่อยเธอไป เมื่อชีวิตดีขึ้น เขาจึงกลับมาหาวราลีอีกครั้ง กลับมาเพื่อแก้ไขสิ่งผิดพลาดในอดีตที่เขาเคยทำไว้ไม่ดีกับเธอ

ลูกปลา (ปลา) รับบทโดย อริต์ตา รามณรงค์ หญิงสาววัยประมาณ 23 ปี รุ่นน้องที่มหาวิทยาลัยเดียวกับแดนชน บุคลิกห้าวลุย พูดจาตรงไปตรงมา เธอเข้ามาเป็นพนักงานในร้านของแดนชน มีหน้าที่ทำงานทุกอย่าง รวมทั้งดูแลรักษาหัวใจของแดนชนในตอนท้ายด้วย

แดนชน (แดน) รับบทโดย ธนภพ ลีรัตนขจร หนุ่มหน้าใส เรียนจบคณะสถาปัตยกรรมจากมหาวิทยาลัย แต่ตอนนี้เปิดร้านกาแฟกึ่งร้านต้นไม้เป็นของตัวเอง แดนเป็นคนรุ่นใหม่ที่เลือกใช้ชีวิต Slow Life เขามีมุมมองชีวิตที่ดี อยู่ใกล้แล้วรู้สึกดี กระชุ่มกระชวย เข้าใจโลก เข้าใจคนอื่น แต่เขาไม่เคยเข้าใจตัวเอง ก่อนหน้านี้แดนชนเคยทำงานที่บริษัทเอกสารอยู่สองปี ฝีมือของเขายังไม่ดีพอที่จะทำให้หัวหน้างานชื่นชม แดนชนต้องทำงานภายใต้ความกดดันมากมาย สุดท้ายเขาก็ทนแบกรับไม่ได้ เขาจึงหาสิ่งปลอบใจตัวเองก็คือ การบอกตัวเองว่าให้ใช้ชีวิต Slow Life ทั้งที่เนื้อแท้ข้างในเขายังไม่ได้ต้องการชีวิตแบบนี้

เจตน์ รับบทโดย ธรรศภาคย์ ชี ลูกชายเจ้าของบริษัทจับคู่ชื่อดังของอเมริกา คู่แข่งบริษัทของเควิน และเป็นสามีเก่าของเหมือนดาว ภายนอกเป็นผู้ชายน่ารักยิ้มเก่ง เฟรนด์ลี่มาก ๆ เขาเข้ามาปลอมตัวเป็นลูกค้าของคิวปิดฮัต เพื่อสืบวิธีการทำงานของคิวปิดฮัต เพื่อนำข้อมูลไปทำลายบริษัทของเควิน

เรื่องย่อ

โสด! สวย! สุข! และ สตรอง! ปณิธานอันแรงกล้าของ วราลี เลขาฯ คู่ใจของเจ้านายประจำบริษัทคิวปิดฮัต เกิดขึ้นเมื่อเธอกลายเป็นสาวโสดคนเดียวในบริษัทคิวปิดฮัต ทั้งที่เธอเป็นผู้หญิงเพียบพร้อมไปทุกด้านแต่กลับไม่มีผู้ชายเข้ามาขายขนมจีบเธอเลย แต่วราลีก็เลือกที่จะดำรงชีวิตอย่างสาวโสดยุคใหม่ คือมีความสุขกับความโสด! แต่ปณิธานของวราลีกำลังจะสั่นคลอน เมื่ออยู่ ๆ ภีม บอสหนุ่มฉายาฮิตเลอร์ ก็ดันเพิ่งจะรู้ใจตัวเองขึ้นมาว่าวราลีคือผู้หญิงที่เขารัก ทั้งที่วราลีเคยบอกไว้ว่าต้องรอให้โลกนี้เหลือเขาเป็นผู้ชายคนเดียวบนโลกเธอถึงจะมองเขา แต่ภีมก็ไม่หวั่นเขามั่นใจว่าเขาจะดึงวราลีลงมาจากคานให้ได้ แต่ภารกิจของภีมไม่ได้เป็นไปง่ายเลย เมื่อมีมาร (หัวใจ) เป็นเหล่าผู้ชายเข้ามาเป็นตัวเลือกให้วราลีถึงสองคน แต่ละคนก็ล้วนมีแต้มเหนือกว่าภีมอย่างสิ้นเชิง ไม่ว่าจะ แดนชน หนุ่มน้อยหน้าใสผู้ที่เลือกใช้ชีวิต Slow Life แต่อยู่ใกล้แล้วหัวใจเต้น Fast สุด ๆ กับ ก้องภพ ผู้เป็นรักแรกของวราลี มิหนำซ้ำวราลีก็เพิ่งจะรู้ความจริงด้วยว่าสาเหตุที่ก้องภพทิ้งเธอไปอย่างไม่ไยดีเมื่อห้าปีก่อน เป็นเพราะเขารักและหวังดีกับวราลี เขาไม่ต้องการให้เธอเข้ามาเป็นทุกข์กับปัญหาหนี้สินของครอบครัวเขา คานทองที่วราลีนั่งอยู่อย่างสตรองมีอันต้องสั่นคลอน เธอกลายเป็นผู้หญิงสวยเลือกได้ ภีมจึงต้องทำหน้าที่ปราบมาร “หัวใจ” ให้ได้! แต่ในขณะเดียวกันบริษัทคิวปิดฮัตก็ต้องประสบกับปัญหาใหญ่โต เพราะภีมเผลอพูดเรื่องที่เขาตั้งบริษัทขึ้นมาไม่ใช่เพราะเชื่อในความรัก แต่ต้องการทำบริษัทที่กำไรมาก ๆ และเรื่องเงื่อนไขที่ภีมมีกฎให้สาว ๆ ในบริษัทหาแฟนเพื่อแลกกับเงิน 1 ล้านบาท ดันรู้ไปถึงบุคคลภายนอก ทำให้ความน่าเชื่อถือของบริษัทคิวปิดฮัตถูกทำลาย และทำท่าว่าจะเจ๊งในไม่ช้า เควิน เบลค ซีอีโอบริษัทจัดหาคู่ชื่อดังจากอเมริกา จึงส่ง เหมือนดาว Image Maker นักดูแลภาพลักษณ์ขององค์กรจากต่างประเทศมาช่วยกู้วิกฤตินี้ด้วย โดยหารู้ไม่ว่าเหมือนดาวไม่ได้ต้องการแค่มากู้วิกฤติแต่เธอต้องการจะมากู้หัวใจของภีมคืนด้วย เพราะภีมเป็นแฟนเก่าที่เหมือนดาวเคยทิ้งไปแต่งงานกับเศรษฐีหนุ่มอนาคตไกล แต่เมื่อชีวิตคู่ไปไม่รอดเหมือนดาวจึงจะกลับมาหาภีมอีกครั้ง การใกล้ชิดกันของภีมกับเหมือนดาวทำให้คะแนนของภีมตก เพราะวราลีไม่ชอบแย่งผู้ชายกับใคร ช่องว่างระหว่างวราลีกับภีมก็ทำให้แดนชนกับก้องภพแทรกเข้ามาได้ง่าย แล้วงานนี้ภีมจะเอาชนะมาร (หัวใจ) ด้วยวิธีไหน หัวใจของวราลีจะเลือกใคร และบริษัทคิวปิดฮัตจะรอดพ้นวิกฤตใหญ่ไปได้อย่างไร โปรดติดตามกามเทพปราบมารทางไทยทีวีสีช่อง3
 


ข้อมูลจาก วิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี https://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%9E%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%9A%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%A3
ขอขอบคุณเจ้าของคลิปมากคะ
TV3 Official

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น